Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Video Công Dụng CAO BÍ ĐAO Làm đẹp

Cao bí Đao TRỊ MỤN, MỜ NÁM, MỜ TÀN NHANG, Mặt nạ dưỡng da cao bí đao 100% thiên nhiên làm Đẹp
Phóng sự VCT4 nói về kinh nghiệm dùng Cao bí Đao
Địa chỉ mua CAO BÍ ĐAO đúng hãng
ĐT: 0972383373
ĐC: 80/2 A Cộng Hòa ,P 4, Q Tân Bình.
FB: https://www.facebook.com/caobidaovn




Làm thay đổi độ ẩm của da: giảm tình trạng dầu trên da rất hiệu quả nhưng không gây khô da. Giúp da sáng hồng, căng mịn. Da khỏe và đều màu. Để kiểm tra tác dụng này chỉ cần bôi cao bí đao Cocoon từ 1 đến 3 lần đã biết kết quả.

Trị mụn hiệu quả, nếu có nhân mụn sẻ thấy trồi nhân mụn ra. Bạn đừng lo lắng về việc nổi mụn khi sử dụng Cao bí đao Cocoon, do cao có tác dụng thải đọc, tăng tuần hoàn máu dưới da nên sau khi mụn ra hết, bạn sẻ có 1 làn da khỏe mạnh.

Làm lành mụn và mờ vết thâm, kháng khuẩn sát trùng. Với các mụn hiện có sẻ nhanh khỏi hơn, thậm chí không cần năn mụn thì cao bí đao sẻ làm nhân mụn trồi lên và khỏi. Vết thâm cũng mờ dần, tùy cơ địa khỏi thâm nhanh hay lâu.

Làm thay đổi sắc tố da sậm màu, làm mờ nám, vết thâm, làm cho má ửng hồng tự nhiên, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da. Làn da sẻ được cải thiện rỏ rệt, căng da mặt, trắng hồng lên trong thấy, vết sạm đen mau biến mất theo thời gian.

Đặc biệt cao bí đao Cocoon có ưu điểm là lành tính, làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hóa chất bảo quản nên không gây dị ứng, không làm h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét